CÂU HỎI XÂY DỰNG CHUỖI

Câu 1. Tôi muốn biết rõ hơn về dịch vụ xây dựng chuỗi và mục đích của dịch vụ này là gì?

Cảm ơn anh chị đã quan tâm tới dịch vụ xây dựng chuỗi của bên em. Dịch vụ xây dựng chuỗi hiện nay đang là dịch vụ hot nhất và được các nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất bởi chỉ với số vốn 100tr anh chị đã sở hữu ngay 1 thương hiệu trong tay và thừa hưởng 1 mô hình kinh doanh đã dược bên công ty hoàn thiện thu lại lợi nhuận cao.

Việc xây dựng chuỗi thương hiệu giúp cho chủ thương hiệu có được lợi ích vô cùng to lớn

– Mục đích của xây dựng chuỗi là để thiết kế, xây dựng cho anh chị 1 mô hình chuỗi riêng, thuộc quyền sở hưũ của anh chị.  Bản thân anh chị được làm chủ của 1 thương hiệu sản phẩm có uy tín trên thị trường.

– Quan trọng hơn xây dựng chuỗi đem lại cho chủ thương hiệu những nguồn lợi nhuận vô cùng lớn

+Nguồn lợi nhuận từ chính việc kinh doanh sản phẩm của mình. Khi đã có thương hiệu đã có cửa hàng anh chị có thể thu về lợi nhuận từ việc kinh doanh đó mỗi tháng

+Nguồn lợi nhuận từ việc anh chị bán nhượng quyền thương hiệu của mình cho các nhà đầu tư cùng ý tưởng khác trên toàn quốc. Càng bán được nhiều, thương hiệu của anh chị càng lớn mạnh và càng có giá trị cao hơn.

+Nguồn lợi thu về từ việc cung cấp sản phẩm uy tín cũng như đào tạo nghề của mình cho các nhà đầu tư khác

Các thương hiệu lớn như gà rán KFC ,quán cà phê Highland ,cà phê Trung Nguyên ,vinmart … đều đang phát triển theo mô hình kinh doanh dạng chuỗi và phát triển lớn mạnh toàn cầu ,toàn quốc .

– Khi đầu tư xây dựng chuỗi mọi vấn đề về thiết kế cũng như pháp lý bên công ty sẽ lo hết cho khách hàng. Anh chị hoàn toàn thảnh thơi để làm việc riêng của mình .Sau 1 tháng anh chị đã có thể có trong tay thương hiệu riêng của mình, bắt đầu đã có thể mở rộng thương hiệu đó ra toàn quốc

 

Câu 2.Tôi chưa có kinh nghiệm kinh doanh thì bằng cách nào tôi có thể sở hữu 1 chuỗi cửa hàng riêng của tôi được?

Dạ, Cảm ơn anh chị đã quan tâm đến dịch vụ xây dựng chuỗi của bên em. Với tất cả các nhà đầu tư chuỗi, việc chưa có kinh nghiệm kinh doanh thì càng cần phải có 1 đơn vị có kinh nghiệm hướng dẫn và đào tạo. Bên công ty sẽ cử chuyên viên và hỗ trợ những hạng mục khác nhau tùy theo nhu cầu:

  • Khách hàng sẽ được đào tạo toàn bộ kiến thức về kinh doanh chuỗi trước khi bước vào kinh doanh: đào tạo về chọn sản phẩm kinh doanh, đào tạo nguyên tắc xây dựng chuỗi hệ thống hóa, đào tạo cách thiết lập bộ kinh doanh chi tiết khi xây dựng chuỗi, cách chọn mặt bằng phù hợp với sản phẩm, đào tạo cách tuyển dụng, chọn nhân sự, quản lý, vận hành, cách phòng tránh rủi ro trong kinh doanh chuỗi,…. Khi khách hàng đạt chuẩn về kiến thức trong kinh doanh chuỗi thì mới tiến hành các bước tiếp theo
  • Hỗ trợ thẩm định mặt bằng
  • Lựa chọn tên thương hiệu, thiết kế logo
  • Tư vấn lựa chọn sản phẩm cửa hàng và thiết kế menu
  • Thiết kế cửa hàng, biển bảng trang trí, voucher, băng rôn.
  • Tư vấn thiết kế nội ngoại thất nhà hàng
  • Tư vấn mua sắm trang thiết bị nhà hàng
  • Tư vấn chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing.
  • Đào tạo bộ máy nhân sự: đầu bếp, pha chế, quản lý, nhân viên phục vụ
  • Tư vấn quy trình bán nhượng quyền: cách chọn đối tác quảng cáo gom data, cách tư vấn bán nhượng quyền, cách thẩm định mặt bằng cho đối tác, cách phát triển hệ thống chuỗi,….

Khách hàng chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn và đào tạo quy trình xây dựng chuỗi, mở quán, setup, chuyển gia công nghệ đào tạo, tìm đối tác mua nhượng quyền, cách phát triển chuỗi, như thế việc xây dựng chuỗi sẽ trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Câu 3: Công ty sẽ giúp tôi những gì khi hợp tác?

Dạ, mục đích của việc hợp tác là bên công ty sẽ tư vấn cho anh chị để anh chị có thể sở hữu cho mình 1 thương hiệu độc quyền và nhân rộng thương hiệu của mình trên toàn quốc thu lại lợi nhuận cả trong kinh doanh cửa hàng và bán nhượng quyền. Các công việc bên em hỗ trợ khách hàng như sau:

Quyền lợi 1: Đào tạo kiến thức khi xây dựng chuỗi thương hiệu, lập hồ sơ kinh doanh chi tiết

 

Đào tạo về cách lựa chọn sản phẩm phù hợp dựa vào tiêu chí và nhu cầu thị trường

Đào tạo nguyên tắc xây dựng chuỗi giúp hệ thống hóa lại sản phẩm dịch vụ để chuẩn bị.

– Lập hồ sơ kinh doanh nhượng quyền chi tiết:

  + Hướng  dẫn các thủ tục đăng ký thương hiệu trên Cục sở hữu trí tuệ, các thủ tục pháp lý liên quan.

+ Chính sách nhập nguyên vật liệu, trang thiết bị cho nhà đầu tư

+ Quy chuẩn công thức  đào tạo đầu bếp, tư vấn menu mới nhất phù hợp

+ Quy chuẩn lại bản thiết kế mẫu cho cửa hàng, biển bảng thiết kế, đồng phục,…. theo chuỗi

+ Hoàn thành bộ web nhượng quyền, viết content nhượng quyền các các hợp đồng pháp lý liên quan đên nhượng quyền

+ Làm bản khái toán đầu tư chi phí/cửa hàng và lợi nhuận của cửa hàng

+ Chuẩn bị các hình ảnh, nội dung, menu, các hình ảnh cửa hàng để hoàn thành bộ web nhượng quyền

+ Chiến lược marketing xuyên suốt của thương hiệu hướng đến.

+ Chương trình khai trương, vận hành cửa hàng.

+ Quy chuẩn phương án đào tạo nhân sự, lương thưởng, hiệu suất công việc

+ Cách thức quản lý cửa hàng từ xa, tự động, đảm bảo chất lượng

–  Đào tạo kế hoạch khi mở cửa hàng trung tâm bao gồm:

+ Chọn được mặt bằng kinh doanh phù hợp với sản phẩm và gía thuê phù hợp.
+ Nắm được điểm chết khi mở quán
+ Lập kế hoạch toàn diện mở quán
+ Lên món mồi, điểm nhấn, khác biệt
+ Cách xử lý được tình huống cần phải làm gì khi vắng khách.
+ Cách tổ chức được quán
+ Cách khai trương cửa hàng đặc sắc, khác biệt
+ Biết nghệ thuật kéo khách, gom khách
+ Cách xử lý các tình huống khó khăn về nhân sự, quản lý.

Lập phương án chiến lược thu thập data nhà đầu tư – đối tác nhượng quyền tiềm năng
  Dự trù các tình huống rủi ro của chuỗi, đưa ra giải pháp
Phương pháp quản lý cửa hàng trung tâm, quản lý hệ thống cửa hàng chi nhánh.
Lên phương án marketing hiệu quả, phù hợp với mô hình xây dựng chuỗi.

 

Quyền lợi 2:  Tư vấn xây dựng hình ảnh, tạo dựng, phát triển thương hiệu mang dấu ấn riêng biệt
– Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (đặt tên thương hiệu, thiết kế logo)
– Tư vấn lựa chọn sản phẩm cửa hàng và thiết kế menu
– Lựa chọn thực đơn mới nhất, hấp dẫn, nổi bật.
– Thiết kế cửa hàng, biển bảng trang trí, voucher, băng rôn.
– Lên list trang thiết bị của cửa hàng
– Tư vấn các chiến lược kinh doanh, các chương trình khai trương, các chương trình       marketing cho cửa hàng

Quyền lợi 3: Tư vấn thiết kế thi công, setup cửa hàng trung tâm:
– Tư vấn chọn mặt bằng kinh doanh từ vị trí, không gian, mật độ dân số,….
– Hệ thống hóa sản phẩm dịch vụ, giá bán, hình ảnh, phong cách phục vụ, …
– Tư vấn trang trí, thi công nội thất theo định hướng đã thiết lập.
– Tư vấn các chương trình khai trương cửa hàng trung tâm với đầy đủ tính chất mô hình kinh doanh mẫu.
– Tư vấn, hỗ trợ chương trình marketing online hiệu quả, tiết kiệm.
– Chạy marketing online cho cửa hàng trong vòng 1 tuần đầu khai trương.
– Đưa đầu bếp về trước khai trương khoảng 5-7 ngày để chuẩn bị setup quầy bar, sắp xếp, kiểm tra và tư vấn các dụng cụ trang thiết bị còn thiếu để bổ sung
– Đào tại pha chế, đầu bếp đạt yêu cầu bao gồm: Tổ chức nấu thử, khai trương thử, thẩm định vị, test trình độ đầu bếp của cửa hàng theo từng mốc đào tạo cho tới khi nào đầu bếp của cửa hàng đạt chuẩn và tự tin đứng nấu
Quyền lợi 4: Tư vấn cách bán nhượng quyền
Công ty sẽ tiến cử chuyên biệt các bộ phận tham gia quá trình tư vấn khách hàng cách thức bán nhượng quyền bao gồm:
Bộ phận kinh doanh sẽ thực hiện tư vấn khách hàng các quy trình của bán nhượng quyền và ký kết hợp đồng nhượng quyền.
Bộ phậm thẩm định tư vấn khách hàng cách thẩm định mặt bằng cho đối tác mua nhượng quyền,, đo đạc, thiết kế thi công setup , xây dựng trang trí về không gian quán mẫu theo mô hình đã được quy chuẩn.
Bộ phận chăm sóc khách hàng, chuyên viên giám sát tư vấn cho khách hàng cách hoàn thiện Bộ hồ sơ kinh doanh cho đối tác mua nhượng quyền. Cung cấp quy trình chăm sóc khách hàng cho thương hiệu áp dụng với toàn bộ hệ thống đang có sẵn.

 

Bộ phận đầu bếp chuyển giao công thức cho cửa hàng trung tâm, chuyển giao toàn Bộ công nghệ đào tạo để khách hàng có thể đi chuyển giao lại cho các đối tác mua nhượng quyền

Bộ phận marketing tư vấn cho khách hàng lên các chương trình marketing để hỗ trợ các nhà đầu tư mua nhượng quyền

Câu 4: Tôi sẽ được đào tạo những gì trước khi xây dựng chuỗi?

Dạ, đào tạo là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công của việc mở cửa hàng cũng như phát triển chuỗi sau này. Bởi cửa hàng trung tâm có thành công thì mới có cơ hội để các cửa hàng mua nhượng quyền sẽ phát triển theo. Rất nhiều các chủ thương hiệu đã mắc sai lầm khi xây dung cưar hàng trung tâm dẫn tới tình trạng thua lỗ, loay hoay tìm cách giải quyết khi không có khách đó là hầu hết các chủ cửa hàng đều sẽ thiết kế logo xong mở quán trung tâm và chạy quảng cáo bán nhượng quyềnn trước khi chuẩn bị mọi kiến thức trước khi kinh doanh. Nếu chưa có kinh nghiệm mở quán, mà lại chưa được đào tạo thì việc mở quán ra sẽ dẫn đến việc thua lỗ, vắng khách. Vì thế trước tiên, khách hàng hợp tác với bên em cần phải được chuẩn bị tất cả các kiến thức về chuỗi ,kinh doanh chuỗi trước khi đi vào setup.

Công ty sẽ truyền kiến thức cho khách hàng trước, giúp khách hàng am hiểu về chuỗi và các vấn đề liên quan đến kinh doanh chuỗi. Quyền lợi đào tạo đó là:

Đào tạo kiến thức khi xây dựng chuỗi thương hiệu, lập hồ sơ kinh doanh chi tiết

 

Đào tạo về cách lựa chọn sản phẩm phù hợp dựa vào tiêu chí và nhu cầu thị trường

Đào tạo nguyên tắc xây dựng chuỗi giúp hệ thống hóa lại sản phẩm dịch vụ để chuẩn bị.

– Lập hồ sơ kinh doanh nhượng quyền chi tiết:

  + Hướng  dẫn các thủ tục đăng ký thương hiệu trên Cục sở hữu trí tuệ, các thủ tục pháp lý liên quan.

+ Chính sách nhập nguyên vật liệu, trang thiết bị cho nhà đầu tư

+ Quy chuẩn công thức  đào tạo đầu bếp, tư vấn menu mới nhất phù hợp

+ Quy chuẩn lại bản thiết kế mẫu cho cửa hàng, biển bảng thiết kế, đồng phục,…. theo chuỗi

+ Hoàn thành bộ web nhượng quyền, viết content nhượng quyền các các hợp đồng pháp lý liên quan đên nhượng quyền

+ Làm bản khái toán đầu tư chi phí/cửa hàng và lợi nhuận của cửa hàng

+ Chuẩn bị các hình ảnh, nội dung, menu, các hình ảnh cửa hàng để hoàn thành bộ web nhượng quyền

+ Chiến lược marketing xuyên suốt của thương hiệu hướng đến.

+ Chương trình khai trương, vận hành cửa hàng.

+ Quy chuẩn phương án đào tạo nhân sự, lương thưởng, hiệu suất công việc

+ Cách thức quản lý cửa hàng từ xa, tự động, đảm bảo chất lượng

–  Đào tạo kế hoạch khi mở cửa hàng trung tâm bao gồm:

+ Chọn được mặt bằng kinh doanh phù hợp với sản phẩm và gía thuê phù hợp.
+ Nắm được điểm chết khi mở quán
+ Lập kế hoạch toàn diện mở quán
+ Lên món mồi, điểm nhấn, khác biệt
+ Cách xử lý được tình huống cần phải làm gì khi vắng khách.
+ Cách tổ chức được quán
+ Cách khai trương cửa hàng đặc sắc, khác biệt
+ Biết nghệ thuật kéo khách, gom khách

Lập phương án chiến lược thu thập data nhà đầu tư – đối tác nhượng quyền tiềm năng
Dự trù các tình huống rủi ro của chuỗi, đưa ra giải pháp
Phương pháp quản lý cửa hàng trung tâm, quản lý hệ thống cửa hàng chi nhánh.
Lên phương án marketing hiệu quả, phù hợp với mô hình xây dựng chuỗi.

Sau khi đào tạo, khách hàng sẽ:

– Khách hàng có thể tự lựa chọn sản phẩm

– Nắm được điểm chết khi phát triển thương hiệu

– Tự mình lập được kế hoạch toàn diện xây dựng chuỗi thương hiệu

– Tự mình tìm ra món mồi, điểm nhấn, khác biệt

– Tự mình xử lý được tình huống sống còn khi mở chuỗi: KHI CỬA HÀNG TRUNG TÂM CŨNG NHƯ CHUỖI HỆ THỐNG VẮNG KHÁCH PHẢI LÀM GÌ?

– Tự mình biết chọn được mặt bằng phù hợp, giá phù hợp

– Tự mình tổ chức được quán

– Tự mình biết trước khai trương phải làm gì…

– Tự mình nắm được hết nghệ thuật kéo khách, gom khách

– Tự mình biết cách làm khách truyền nhau tới

– Tự mình hình dung ra các khó khăn, vấn đề khi hoạt động và giải quyết được

– Biết cách kiếm data và các đối tác mua nhưoựng quyền

– Biết cách tư vấn để các đối tác, các nhà đầu tư chọn mua nhượng quyền sản phẩm của mình

– Biết chuyển gia lại quy trình cho các đối tác nhượng quyền

– Biếtcác quy trình triển khai và chăm sóc các đối tác mua nhượng quyền

– Biết phát triển hệ thống và lên các chương trình phát triển hệ thống.

Câu 5 : Tôi chưa biết sẽ mở về lĩnh vực gì? Phía công ty có tư vấn cho tôi được không?

Trả lời:

Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của thị trường là câu hỏi rất nhiều khách hàng đặt ra. Bởi việc chọn 1 sản phẩm có thị trường, được thị trường đón nhận, và có nguồn khách hàng mục tiêu lớn là 1 trong các yếu tố rất quan trọng dẫn tới sự thành công của chuỗi hay không. Nhưng không phải cứ sản phẩm đang thịnh hành, hot trend thì ai mở ra cũng thắng. Quan trọng là phải nhìn nhận ra sản phẩm mới, luôn thay đổi để phù hợp với thị trường. Khi hợp tác với công ty khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của thị trường, và những định hướng phát triển tiếp theo cho chuỗi thương hiệu.  Tất cả sẽ được phía công ty đào tạo trước, chuẩn bị mọi kiến thức trước khi khách hàng  xây dựng thương hiệu

Câu 6: Tôi đã có 3 cửa hàng đang phát triển rất tốt, tôi muốn nhân rộng chuỗi của tôi, công ty có hỗ trợ được tôi không?

Dạ, hiện tại việc xây dựng chuỗi và phát triển chuỗi đang là dịch vụ được rất nhiều các chủ thương hiệu quan tâm, dù là đã sở hữu hay chưa sở hữu thương hiệu thì các startup đều hiểu việc xây dựng chuỗi mang lại lợi ích vô cùng lớn.

Với những KH đã sở hữu thương hiệu và có cửa hàng nhưng không biết phát triển chuỗi như thế nào thì khó khăn là việc đưa chuỗi cửa hàng phát triển đúng theo mô hình thiết kế, theo đúng những nét riêng, đặc trưng chỉ có ở thương hiệu. Khó khăn lớn nhất là nếu tự nhân rộng chuỗi ở các tỉnh thành khác nhau thì làm cách nào để quản lý chuỗi cửa hàng đó.

Vì thế công ty sẽ khắc phục các khó khăn đó cho anh chị từ việc quy chuẩn thương hiệu, cách phát triển chuỗi và quản lý chuỗi thương hiệu

Câu 7: Xây dựng chuỗi có năng lực gì, đã làm được những gì để tôi tin các bạn gúp tôi được?

Xây dựng chuỗi là 1 trong các dịch vụ của Tập Đoàn Mở Quán Thành Công.

Tập Đoàn Mở Quán Thành Công là tập đoàn chuyên nghiệp bậc nhất tại Việt Nam chuyên biệt trong lĩnh vực mở quán và xây dựng chuỗi, với sứ mệnh mang đến cho các nhà đầu tư, start up khi kinh doanh các giải pháp xây dựng chuỗi thương hiệu đi khắp Việt Nam và mang tầm vóc quốc tế, giúp các nhà đầu tư mở quán thành công, Tập Đoàn Mở Quán Thành Công bao gồm 4 dòng sản phẩm chủ đạo như sau:

+ Nhượng quyền quốc gia: (Website: Nhuongquyenquocgia.vn)

Trong những năm gần đây, thị trường nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam khá sôi động, Việt Nam đang được giới đầu tư đánh giá là một trong bốn thị trường tiềm năng nhất để phát triển nhượng quyền. Không đứng ngoài xu thế chung và nhu cầu cấp bách đó, Nhượng quyền quốc gia ra đời với 12 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu.

Nhượng quyền Quốc gia là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu hệ thống nhượng quyền lớn nhất trong ngành đồ uống, ẩm thực sẽ là chìa khóa vững chắc, uy tín với sự hỗ trợ tuyệt vời giúp các nhà đầu tư nhận nhượng quyền kinh doanh thuận lợi. Hệ thống Tập Đoàn Mở Quán Thành Công rộng lớn với đội ngũ chuyên gia được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản trong lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu sẽ giúp các nhà đầu tư giải quyết ngay lập tức tất cả các khó khăn, thách thức khi mới bắt tay vào kinh doanh khởi nghiệp.

+ Mở quán thành công theo yêu cầu riêng (Website: Moquanthanhcong.vn)

Mở quán thành công là dịch vụ hiện nay chỉ riêng Tập Đoàn Mở Quán Thành Công sở hữu tại Việt Nam với hệ thống lớn nhất toàn quốc hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình mở quán thành công theo từng yêu cầu riêng cụ thể của mỗi nhà đầu tư. Mở quán thành công sẽ hỗ trợ nhà đầu tư toàn bộ quá trình mở quán, từ khâu tư vấn, lên ý tưởng, thiết kế, thi công cửa hàng, đào tạo nhân sự, hỗ trợ quản lý…sẽ là chìa khóa vàng giúp đỡ doanh nghiệp trong quá trình khởi nghiệp từ khi còn “trứng nước”.

+ Xây dựng chuỗi (Website: Xaydungchuoi.vn):

Xây dựng chuỗi Group với Slogan: “Hiện thực giấc mơ triệu phú” sẽ giúp các nhà đầu tư phân phối 24 thương hiệu nhượng quyền quốc gia đi khắp vùng miền tổ quốc. Xây dựng chuỗi được Tập Đoàn Mở Quán Thành Công hỗ trợ  toàn bộ đầy đủ quy trình tư vấn, triển khai, đào tạo nhân sự…cho các bên nhận nhượng quyền 24 thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng của Đặc sản Quốc gia, bao gồm các ngành hàng: trà sữa, trà chanh, phở gà, món xôi, món Huế, cơm niêu, bánh mỳ… với hi vọng sẽ mang đến cho các nhà đầu tư sở hữu chuỗi ẩm thực có giá trị cao nhất với mức sinh lời vượt trội.

 + Đặc sản quốc gia (Website: Dacsanquocgia.vn):

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ ầm thực tại Việt Nam, Đặc sản quốc gia bao gồm 15 thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ, bao gồm: Phở Lý Quốc Sư, Bánh tráng Đà Nẵng, Bún bò Nam Bộ, Nem nướng Nha Trang, Bê thui Cầu Móng, Bún cá Hải Phòng, Miến lươn Nghệ An, Bánh cuốn Cao Bằng, Bò tơ Tây Ninh, Bún bò Huế, Gà Mạnh Hoạch, Phở gà Đông Tảo, Mỳ vằn thắn, Bún thái hải sản, Bánh mỳ Hội An. Các chuyên gia tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực, chuyển giao công nghệ cùng 15 đội ngũ bếp trưởng gắn với 15 thương hiệu nổi tiếng của Đặc sản quốc gia sẽ luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ, phục vụ các nhà đầu tư mọi lúc mọi nơi.

– Tập Đoàn Mở Quán Thành Công là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu hệ thống chuỗi Nhượng quyền thương hiệu, Chuyển giao công nghệ, Mở quán thành công, Xây dựng chuỗi lớn mạnh với đội ngũ chuyên viên, chuyên gia hùng hậu sẽ giúp mọi nhà đầu tư an tâm khởi nghiệp.

– Bằng sự tâm huyết giành trọn cho ngành ẩm thực Việt Nam, Tập Đoàn Mở Quán Thành Công cam kết sẽ giúp các nhà đầu tư khởi nghiệp thành công trong thời gian ngắn nhất.

– Với sứ mệnh, giá trị cốt lõi nghiêm túc mà Tập Đoàn Mở Quán Thành Công đã thực hiện chắc chắn sẽ giúp các nhà đầu tư sở hữu được chuỗi thương hiệu lớn mạnh, thực hiện giấc mơ triệu phú.

Câu 8: Tôi muốn xây dựng thương hiệu để phát triển chuỗi sau này, hiện có 1 vài mặt bằng ưng ý, vậy tôi nên thuê mặt bằng rồi mới ký hợp đồng tư vấn hay nên ký hợp đồng mở quán trước để được tư vấn đào kiến thức và tư vấn tìm mặt bằng?

Để một cửa hàng có thể thành công hay không, yếu tố mặt bằng chiếm vai trò không nhỏ. Và sự thành công của cửa hàng trung tâm đóngvai trò quan trọng trong quá trình phát triển chuỗi. Khi quý khách quyết định xây dựng thương hiệu, để đảm bảo chất lượng cũng như tối đa hóa tỷ lệ thành công của chuỗi, Xây Dựng Chuỗi sẽ có bước kiểm tra mặt bằng của Quý khách. Nếu Quý khách đã có mặt bằng, Phía công ty sẽ đánh giá khả năng khai thác khách của mặt bằng đó rồi mới quyết định có xây dựng cửa hàng tại mặt bằng đó hay không. Nếu Quý khách chưa có mặt bằng, Phía công ty sẽ tư vấn đào tạo kiến thức, tư vấn tìm mặt bằng phù hợp. Ngoài ra, ngay sau khi ký hợp đồng, khách  hàng còn được đào tạo trang bị tất cả các kiến thức xây dựng và phát triển chuỗi, và cách bán nhượng quyền cho các đối tác cũng như đào tạo cách xử lý rủi ro khi vận hành cửa hàng trung tâm cũng như hệ thống chuỗi. Vì vậy, dù đã có mặt bằng hay chưa, việc đầu tiên của Quý khách là nên ký hợp đồng với công ty để nhận được sự hỗ trợ hoàn hảo ngay từ đầu.

Câu 9: Xây dựng chuỗi đưa người về đào tạo hỗ trợ trong bao lâu?

Sau khi ký hợp đồng, anh chị sẽ được đào tạo để chuẩn bị kiến thức xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên đó mới chỉ là bước đệm để giúp khách hàng trang bị kiến thức kinh doanh. Muốn vận hành chuỗi được trơn tru, thuần thục, phía công ty sẽ cử người về đào tạo vận hành và đào tạo công thức trong menu cho khách hàng tại cửa hàng trung tâm. Cụ thể: Trước khai trương 5-7 ngày, Người của công ty sẽ về để kiểm tra, sắp xếp quầy bar và hướng dẫn mua các trang thiết bị cần thiết, nếu thiếu thì bổ sung mua. Sau đó tiến hành nấu thử, test vị để điều chỉnh và khai trương thử. Đào tạo cách thức vận hành, quản lý, nhân sự, phong cách phục vụ, và quản lý từ xa, đồng thời chuyển giao toàn bộ công thức cho cửa hàng cho tới khi nào người được đào tạo hoàn toàn tự tin đứng nấu thì bên công ty mới về. Phía công ty cam kết về vị, nếu không ngon, chi phí đào tạo khách hàng không phải thanh toán

Còn việc đào tạo các kiến thức bán nhượng quyền sẽ được từng bộ phận của công ty đào tạo để khách hàng có thể tự tin tối đa sau 3 tháng hợp tác, khách hàng có thể tự bán nhượng quyền, vận hành chuỗi và phát triển chuỗi được vững mạnh

Câu 10: Xây dựng chuỗi có marketing giúp chúng tôi không?

Dạ. Ngoài việc công ty hướng dẫn khách hàng các thủ tục, giấy tờ khi xây dựng chuỗi, lên các chương trình khai trương và marketing cho cửa hàng trung tâm thì phía công ty còn có sự hỗ trợ đặc biệt với quý khách. Bên cạnh những chương trình offline rất thu hút khách hàng. Khách hàng còn được sự hỗ trợ online, đó là phía công ty sẽ làm marketing online hoàn toàn miễn phí cho khách hàng trong 1 tuần đầu khai trương cửa hàng trung tâm. Thời điểm trước khai trương và khai trương là thời điểm quan trọng giúp cửa hàng tiếp cận khách hàng nhiều hơn. Làm marketing online trong thời điểm này là thời điểm vô cùng thích hợp. Giúp cửa hàng tiếp cận khách hàng mục tiêu tại khu vực và giới thiệu các chương trình để khách hàng đến với cửa hàng.

Các chương trình marketing cho hệ thống sẽ được bộ phận marketing của công ty lên kế hoạch để chủ thương hiệu có thể tự phát triển, quảng cáo cho thương hiệu của mình

Câu 11: Các giấy tờ hợp pháp thì các bạn có hỗ trợ không?

Dạ, khhi hợp tác với công ty, anh chị sẽ được phía công ty hướng dẫn chi tiết các thủ tục, giấy tờ cần thiết khi mở quán trung tâm, chẳng hạn giấy phép đăng ký kinh doanh, vệ sinh an toàn thực phẩm,….Tất cả sẽ được công ty hướng dẫn chi tiết.

Riêng về các thủ tục, giấy tờ cho xây dựng chuỗi, phía công ty sẽ hướng dẫn các thủc bảo hộ, cách bán nhượng quyền và phát triển chuỗi cho anh chị

Câu 12: Thời gian hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển chuỗi trong bao lâu. Hết thời gian đó mà tôi cần tư vấn tiếp thì sao?

– Thời gian từ lúc ký hợp đồng đến khi nhà hàng chính thức đi vào hoạt động khoảng 1 đến 2 tháng tùy thuộc vào yếu tố mặt bằng và khả năng tài chính của nhà đầu tư. Hợp đồng có giá trị 90 ngày kể từ ngày ký, Công ty sẽ có bản quy trình setup cửa hàng của Xây Dựng Chuỗi để anh chị tham khảo cũng như theo dõi tiến độ, quy trình này sẽ được gửi sau khi hoàn thành thủ tục và thẩm định mặt bằng thành công.

Trong trường hợp anh chị chỉ xây dựng thương hiệu mà không xây dựng cửa hàng trung tâm thì quá trình thiết lập hồ sơ cũng như bộ nhận diện sẽ được tiến hành trong thời gian 1 tháng để anh chị có thể bán nhượng quyền thương hiệu của mình

Trong trường hợp hợp đồng hết hiệu lực hợp tác, nếu anh chị có nhu cầu tư vấn, phía công ty vẫn sẵn sàn tư vấn các chiến lược, chương trình để cửa hàng cửa anh chị đi vào hoạt động ổn định.

Câu 13: Chất lượng món ăn của của cửa hàng do tôi sở hữu liệu có đảm bảo chất lượng hay không? Đầu bếp có chuẩn hay không?

Trả lời:

– Xây dựng chuỗi  sẽ cử đầu bếp về tận cửa hàng đào tạo  cho anh chị và kiểm soát chất lượng đến khi đạt tiêu chuẩn và làm vừa lòng trên 95% thực khách thì nhà hàng của nhà đầu tư mới được chính thức đi vào hoạt động. Chính vì vậy, chất lượng của nhà hàng anh chị sẽ luôn được đảm bảo.

Phía công ty sẽ cử người về đào tạo vận hành và đào tạo công thức trong menu cho cửa hàng trung tâm. Cụ thể: Trước khai trương 5-7 ngày, Người của công ty sẽ về để kiểm tra, sắp xếp quầy bar và hướng dẫn mua các trang thiết bị cần thiết, nếu thiếu thì bổ sung mua. Sau đó tiến hành nấu thử, test vị để điều chỉnh và khai trương thử. Đào tạo cách thức vận hành, quản lý, nhân sự, phong cách phục vụ, và quản lý từ xa, đồng thời chuyển giao toàn bộ công thức cho cửa hàng cho tới khi nào người được đào tạo hoàn toàn tự tin đứng nấu thì bên công ty mới về. Phía công ty cam kết về vị, nếu không ngon, chi phí đào tạo khách hàng không phải thanh toán.