Về chúng tôi

Hoạt động nhượng quyền thương mại ở Việt Nam trong những năm gần đây diễn ra khá sôi động và được coi là mảnh đất màu mỡ cho những ai muốn tìm con đường kinh doanh thịnh vượng, bền vững. Trong khi thời gian tới, xu hướng nhượng quyền của các thượng hiệu nước ngoài vào Việt Nam sẽ là ẩm thực, bán lẻ, dịch vụ giáo dục, y tế, sức khỏe, đào tạo kinh doanh thì xu hướng nhượng quyền từ Việt Nam đi ra thế giới sẽ là ẩm thực.

Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, những thương hiệu ẩm thực Việt còn hoạt động khá nhỏ lẻ, manh mún, nhiều nơi chưa chuyên nghiệp, không quy mô. Thực tế đã có rất nhiều thương hiệu ẩm thực Việt Nam như: phở, bún bò, gỏi, cuốn, bánh mì…nhượng quyền ra nước ngoài lại không bắt nguồn từ doanh nghiệp Việt mà lại xuất phát từ nước ngoài. Vì thế, cách thức hiệu quả, uy tín, nhanh nhất để các thương hiệu ẩm thực mạnh chính là phát triển hệ thống dưới dạng chuỗi.

“Việt Nam không thiếu những món ăn ngon độc đáo, nhưng để nâng tầm thành thương hiệu ẩm thực thì chúng ta lại đang thiếu rất nhiều”.Hiểu được sự cấp bách về nhu cầu nhượng quyền các món ăn đặc sản mang hương vị Việt Nam và sứ mệnh nâng tầm thương hiệu ẩm thực Việt Nam trên toàn đất nước và vươn tầm thế giới, Xây dựng chuỗi Group ra đời với việc xây dựng 24 thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng trong ngành ẩm thực Việt, như: Trà sữa, Trà chanh, Phở gà, Món ngan, Món xôi, Món vịt, Món Huế, Món chay, Miến lươn, Món lẩu, Cơm niêu, Cơm gà, Món chè, Bánh mì, Món bún, Món ăn vặt.. cùng các thương hiệu đặc sản quốc gia, như: Azteen, Ohue, aztea, Vịt bắc kinh, Xôi tình,  Nhà hàng Thái, Lẩu Ông già,Coco thái, Bồ đề phước, Gã cá sấu, Kul Kul, Phở cười..Quốc gia Group hiện là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu chuỗi thương hiệu nhượng quyền với các tên tuổi nổi tiếng nhất trong ngành ẩm thực Việt. Bằng việc xây dựng nền tảng hỗ trợ vững chắc, chuyên nghiệp, bài bản, đội ngũ chuyên gia tư vấn chất lượng cao, Xây dựng chuỗi Group mong muốn sẽ được đồng hành cùng các nhà đầu tư xây dựng thành công 24 thương hiệu ẩm thực Việt trên khắp Việt Nam và toàn thế giới.

Với những nhà đầu tư muốn mở cửa hàng nhượng quyền, đặc biệt là các start up trẻ muốn phát triển trong ngành thực phẩm, Xây dựng chuỗi Group hỗ trợ, tư vấn toàn bộ giúp doanh nghiệp mua nhượng quyền, vận hành cửa hàng chuyên nghiệp, mang đến lợi nhuận nhanh nhất. Trước tiên sẽ là việc giảm thiểu tỉ lệ rủi ro cao nhất khi tham gia vào hệ thống nhượng quyền của Xây dựng chuỗi Group, nhà đầu tư sẽ được huấn luyện, đào tạo, truyền đạt các kinh nghiệm quản lý, công nghệ chế biến của từng món ăn, sản phẩm…Bên cạnh đó, việc sử dụng các thương hiệu của Xây dựng chuỗi Group đã có từ lâu đời và chỗ đứng trên thị trường giúp nhà đầu tư dễ dàng tạo sự tin cậy trong lòng khách hàng. Xây dựng chuỗi Group sẽ hỗ trợ nhà đầu tư một cách triệt để trong việc tuyển dụng, huy động nguồn nhân lực cũng như nguồn nguyên liệu sản phẩm đạt chuẩn với giá thành ưu đãi nhất.

Cha đẻ của marketing hiện đại, GS Phillip Kotler, khi đến Việt Nam đã đưa ra một gợi ý cho slogan của Du lịch Việt Nam vô cùng ý nghĩa: “Việt Nam – Bếp ăn của thế giới”. Đây là một định vị hay và chắc chắn rằng, với sự hỗ trợ của Xây dựng chuỗi Group với 24 thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng hàng đầu, ẩm thực Việt sẽ bay cao, bay xa và có chỗ đứng ưu ái hơn nữa trên toàn thế giới.